Bắt đầu với khách hàng mục tiêu rộng
Một trong những cách tốt nhất để tối ưu các chiến dịch Tik Tok Ads là sử dụng Tik Tok Ads Manager – nền tảng với nhiệm vụ quản lý và cung cấp phạm vi mục tiêu rộng (giới tính, tuổi, sở thích, địa điểm..) để quyết định chính xác nhóm khách hàng muốn xem Ads của bạn.
“Tip” này cũng chỉ được khuyến cáo khi doanh nghiệp bạn không chắc chắn về cách xác định nhóm khách hàng nào bị tác động bởi chiến dịch của bạn. Với việc lựa chọn tùy chọn này, TikTok Ads Manager sẽ tìm ra mục tiêu tốt nhất cho chiến dịch Tik Tok Ads của bạn.
Cố gắng tối ưu quảng cáo của bạn bằng cách tạo ra những khán giả tương đồng (similar audiences) với khách hàng có giá trị cao nhất với thương hiệu bạn. Chính nền tảng Tik Tok Ads sẽ tìm thấy những hồ sơ với những tính cách tương đồng với khách hàng của bạn và điều này sẽ nâng cơ hội chuyển đổi. Và cũng đừng quên tinh chỉnh đối tượng khách hàng bằng cách thử nghiệm nhiều sở thích và hành vi khác nhau với các yếu tố liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Đảm bảo chuyển đổi sự kiện của bạn hiệu quả
Một đề xuất khác để tối ưu các chiến dịch Tik Tok Ads là hãy thử nghiệm các sự kiện chuyển đổi khác nhau. Một sự kiện là hành động người dùng thực hiện khi xem video và chúng ta có thể theo dõi để lấy thông tin (xem content, thêm vào giỏ hàng, mua hàng…)
Những sự kiện này tạo thêm nhiều lượt ấn hơn “mua hàng” hoặc “thanh toán” và cũng cho bạn biết biết người dùng nào phản hồi tốt nhất với các chiến dịch Tik Tok Ads của bạn.
Kết hợp nhiều công cụ để giữ các chiến dịch và giảm gánh nặng cho quảng cáo
Hãy ghi nhớ 4+ tips sau để cải thiện tính sáng tạo – thu hút cho các chiến dịch Tik Tok Ads.
- Phát triển content gốc: hãy tận dụng nội dung dọc, sử dụng text overlay và thư viện nhạc miễn phí của Tik Tok. Ví dụ: tạo các chiến dịch không
- mất phí thông qua content do chính người dùng tạo ra.
- Đưa mọi người vào quảng cáo của bạn, giống như người dùng Tik Tok sẽ làm trong video của họ.
- Tận dụng Boosted Tik Tok để quảng bá content của bạn để đạt được mục tiêu chính xác và tăng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch Tik Tok Ads.
- Sử dụng đa dạng quảng cáo: Bạn nên sử dụng ít nhất 3 dạng quảng cáo và xoay vòng chúng với những bản sao khác nhau.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA
Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội
Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com
Website: https://royalmedia.com.vn
Hotline: 0942.605.606
Zalo: zalo.me/3746876899139318610
- Chiến lược Chiêu Thị Đỉnh Cao của Vinamilk | Bài học Thương Hiệu 2023
- 3+ tips tối ưu các chiến dịch Tik Tok Ads
- Marketing Funnel và tầm quan trọng của việc xây dựng phễu Marketing
- Chiến Lược Hiệu Quả: 10 Cách Sử Dụng Mạng Xã Hội để Tìm Kiếm Khách Hàng Mục Tiêu
- Nội thất Furman – Triển khai Maketing online tổng thể