Mega Sale bùng nổ cuối năm
Mùa cuối năm với những lễ hội rục rịch kéo nhau tới. Đây cũng chính là thời điểm được gọi là Mega Sale cuối năm – tức là đợt Sale lớn trong năm. Các thương hiệu thu hút khách hàng mục tiêu của mình với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với mục tiêu là để “chốt số”, để “chạy KPI” cuối năm.
Và để đạt được mục tiêu mùa Mega Sale cuối năm, các thương hiệu chắc chắn sẽ không ngại đầu tư ngân sách cho những chiến dịch Marketing, để lan tỏa những chương trình Sale, cũng là để tăng doanh thu và lợi nhuận.
Những giai đoạn cần lưu ý trong mùa Mega Sale cuối năm
Giai đoạn 1 – Teasing Days: Ngày kêu gọi và nhắc nhở khách hàng mua hàng trong đợt Sale “khủng” cuối năm
Ở những ngày Teasing, khách hàng thường đã biết trước sẽ có đợt Sale lớn cuối năm. Bởi các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… đã quá thành công trong việc truyền thông và giáo dục người dùng Việt bằng các đợt Sale cùng tháng cùng ngày (9/9,10/10,11/11,12/12,…) với các “hot deal”, voucher khủng, sale sập sàn giờ vàng,… Vì thế mà những ngày này dường như đã trở thành thói quen mua sắm của khách hàng.
Vào những ngày Sale này, người tiêu dùng sẽ thêm vào giỏ hàng hoặc đã thêm sẵn những sản phẩm mà họ đã nhắm tới, lý do vì sẽ không muốn bỏ lỡ bất kì một khuyến mãi nào. Vì thế mà các thương hiệu lúc này cần triển khai chiến dịch Marketing để thông báo về ngày Sale cũng như các sản phẩm Sales và mức Sales hấp dẫn như thế nào để thu hút khách hàng hưởng ứng một cách hiệu quả.
Giai đoạn 2 – Big Sales Day: Ngày bùng nổ doanh số
Ngay ngày Sale, người tiêu dùng sẽ ngay lập tức đặt hàng để không bỏ lỡ một đợt giảm giá tốt nào cả. Do các thương hiệu giảm giá đậm, freeship, tặng kèm quà hay mua deal với giá siêu hời chỉ với số lượng có hạn.
Giai đoạn 3 – Thank you Day: Những ngày vớt “số”
Người tiêu dùng sau khi đã mua chán chê, hoặc lỡ may quên mua sản phẩm mong muốn trong giai đoạn Big Sales Day thì cũng sẽ bắt đầu quay trở lại để xem còn ưu đãi hời nào mà họ đã bỏ lỡ hay không, hay gian hàng có tung thêm những ưu đãi xịn hơn hay không. Không những thế, họ cũng sẽ có thói quen lưu lại thương hiệu để những lần Sales kế tiếp sẽ quay lại nếu họ thích thương hiệu của bạn.
Xem thêm: Truyền thông Hoàng Gia – Tư vấn chiến lược Marketing thực tế – tiết kiệm – đa kênh
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA
Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội
Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com
Website: https://royalmedia.com.vn
Hotline: 0942.605.606
Zalo: zalo.me/3746876899139318610
- Chiến Lược Hiệu Quả: 10 Cách Sử Dụng Mạng Xã Hội để Tìm Kiếm Khách Hàng Mục Tiêu
- Cao Sao Vàng – “Con ghẻ quê hương”, “Con cưng quốc tế”
- Website chuẩn SEO – Bật mí những bí mật bạn chưa biết
- 5 Xu Hướng Social Media 2023 Các Marketer Cần Đặc Biệt Lưu Ý
- Đẩy mạnh sự phát triển: Các loại hình Marketing cho doanh nghiệp Startup