Mega Sale bùng nổ cuối năm 

Mùa cuối năm với những lễ hội rục rịch kéo nhau tới. Đây cũng chính là thời điểm được gọi là Mega Sale cuối năm – tức là đợt Sale lớn trong năm. Các thương hiệu thu hút khách hàng mục tiêu của mình với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với mục tiêu là để “chốt số”, để “chạy KPI” cuối năm. 

Và để đạt được mục tiêu mùa Mega Sale cuối năm, các thương hiệu chắc chắn sẽ không ngại đầu tư ngân sách cho những chiến dịch Marketing, để lan tỏa những chương trình Sale, cũng là để tăng doanh thu và lợi nhuận. 

Những giai đoạn cần lưu ý trong mùa Mega Sale cuối năm 

Giai đoạn 1 – Teasing Days: Ngày kêu gọi và nhắc nhở khách hàng mua hàng trong đợt Sale “khủng” cuối năm

Ở những ngày Teasing, khách hàng thường đã biết trước sẽ có đợt Sale lớn cuối năm. Bởi các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… đã quá thành công trong việc truyền thông và giáo dục người dùng Việt bằng các đợt Sale cùng tháng cùng ngày (9/9,10/10,11/11,12/12,…) với các “hot deal”, voucher khủng, sale sập sàn giờ vàng,… Vì thế mà những ngày này dường như đã trở thành thói quen mua sắm của khách hàng. 

Vào những ngày Sale này, người tiêu dùng sẽ thêm vào giỏ hàng hoặc đã thêm sẵn những sản phẩm mà họ đã nhắm tới, lý do vì sẽ không muốn bỏ lỡ bất kì một khuyến mãi nào. Vì thế mà các thương hiệu lúc này cần triển khai chiến dịch Marketing để thông báo về ngày Sale cũng như các sản phẩm Sales và mức Sales hấp dẫn như thế nào để thu hút khách hàng hưởng ứng một cách hiệu quả.

Giai đoạn 2 – Big Sales Day: Ngày bùng nổ doanh số

Ngay ngày Sale, người tiêu dùng sẽ ngay lập tức đặt hàng để không bỏ lỡ một đợt giảm giá tốt nào cả. Do các thương hiệu giảm giá đậm, freeship, tặng kèm quà hay mua deal với giá siêu hời chỉ với số lượng có hạn. 

Giai đoạn 3 – Thank you Day: Những ngày vớt “số”

Người tiêu dùng sau khi đã mua chán chê, hoặc lỡ may quên mua sản phẩm mong muốn trong giai đoạn Big Sales Day thì cũng sẽ bắt đầu quay trở lại để xem còn ưu đãi hời nào mà họ đã bỏ lỡ hay không, hay gian hàng có tung thêm những ưu đãi xịn hơn hay không. Không những thế, họ cũng sẽ có thói quen lưu lại thương hiệu để những lần Sales kế tiếp sẽ quay lại nếu họ thích thương hiệu của bạn.

Xem thêm: Truyền thông Hoàng Gia – Tư vấn chiến lược Marketing thực tế – tiết kiệm – đa kênh

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA 

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://royalmedia.com.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610