Vẫn xin được nhắc lại, “Content is King”. Đây là một câu nói kinh điển khi nói về Marketing nói chung. Dù có làm về mảng nào, Content vẫn chính là yếu tố mấu chốt tạo nên thành công của một giải pháp hay một chiến lược Marketing và cũng là yếu tố đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp cần chăm chút khi muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng mục tiêu.
Content bao gồm nhiều dạng khác nhau và trên nền tảng Facebook – nền tảng mạng xã hội với số lượng người dùng nhiều nhất nước ta hiện nay, dạng content quảng cáo đang thực sự “làm mưa làm gió”, ngay cả khi mạng xã hội này đang quét mạnh những chiến dịch advertising. Vậy thì hôm nay hãy cùng Truyền thông Hoàng Gia tìm về về dạng content này nhé!
Content quảng cáo là gì?
Content quảng cáo, hay tên tiếng anh là Content Advertising là một dạng nội dung nhằm quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp. Cụ thể hơn, đây là một chuỗi hoạt động tập trung sáng tạo và phân phối những nội dung về sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng tiềm năng.
Hiện nay, content quảng cáo thường được bỏ tiền, bỏ ngân sách đầu tư để thu hút người đọc. Càng những nội dung hay, đánh trúng tâm lý khách hàng thì sẽ đạt được lượng tiếp cận tự nhiên cao và ngược lại. Đây cũng là dạng content vô cùng hữu ích để tăng tương tác Facebook cho doanh nghiệp bạn đó.
Cách thức viết content quảng cáo thu hút
Bên cạnh việc sở hữu sản phẩm hay dịch vụ chất lượng để trực tiếp quyết định người tiêu dùng liệu có chọn mua sản phẩm của bạn hay không, doanh nghiệp cũng rất cần phải xây dựng content quảng cáo thu hút. Có như vậy mới giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận được với người tiêu dùng. Dưới đây là những lưu ý để viết content quảng cáo thu hút mà Truyền thông Hoàng Gia đã đúc rút được sau nhiều năm hoạt động trong nghề:
- Tận dụng yếu tố “ngược đời” bằng cách nói ra điều gì đó trái với suy nghĩ thông thường để gây ấn tượng cực mạnh để người đọc, buộc họ phải bấm vào để tiếp tục đọc bài content của bạn.
- Trích dẫn những câu quotes, thành ngữ hay đặc biệt là những câu hát đang “trend” tại thời điểm đó rồi liên hệ tới sản phẩm và dịch vụ của bạn.
- Lựa chọn cách viết úp mở, có thể lựa chọn đặt câu hỏi để khiến người đọc tò mò tìm kiếm đáp án sẽ có thể có trong bài.
Xem thêm: Truyền thông Hoàng Gia mang giải pháp Marketing tổng thể hiệu quả tới với doanh nghiệp bạn
Hy vọng rằng với những chia sẻ của Truyền thông Hoàng Gia, bạn có thể tạo được những bài content quảng cáo thực sự thu hút nhé. Và nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm một đơn vị phòng marketing thuê ngoài uy tín – chất lượng – kinh nghiệm – tối ưu chi phí, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA
Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội
Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com
Website: https://royalmedia.com.vn
Hotline: 0942.605.606
Zalo: zalo.me/3746876899139318610
- Tầm quan trọng của nhạc nền trong Video quảng cáo và các yếu tố quan trọng khi lựa chọn
- Lỗi 404 và 7+ cách khắc phục hiệu quả
- Top 10+ Xu Hướng Marketing Hot Nhất Hiện Nay: Định Hình Tương Lai Cho Chiến Lược Tiếp Thị của Bạn
- 7+ xu hướng Marketing Video hàng đầu năm 2022
- Facebook Cho Phép Gắn Link Sản Phẩm Trên Livestream: Mở Ra Cơ Hội Mới Cho Doanh Nghiệp