KINH DOANH TRÊN FACEBOOK SIÊU HIỆU QUẢ

Trong thời buổi bùng nổ các mạng xã hội như hiện nay, nhưng không thể phủ nhận được rằng Facebook vẫn đang giữ được “ngôi vương” của mình trong mảng kinh doanh và quảng bá thương hiệu cực hiệu quả.

Nhưng doanh nghiệp bạn đang gặp phải các vấn đề?

dịch vụ quản trị facebook tại Royal Media sẽ giúp bạn giải quyết

NHÂN SỰ VIẾT NỘI DUNG VÀ LÊN Ý KẾ HOẠCH Ý TƯỞNG

Nội dung là những thứ cần phải tìm tòi và rèn luyện ngòi bút sau nhiều năm mới có thể chinh phục được khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn lựa chọn đội ngũ nhân sự có lòng đam mê và sự nhiệt huyết để giúp những bài viết của bạn trở nên chất lượng nhất!

NHÂN SỰ THIẾT KẾ HÌNH ẢNH VÀ CHỈNH SỬA VIDEO

Với đội ngũ nhân sự là những người yêu nghề và tốt nghiệp từ các trường mĩ thuật lớn trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi tin rằng các thiết kế của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng!

NHÂN SỰ CHẠY QUẢNG CÁO VÀ TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH

Việc suy nghĩ chạy quảng cáo sao cho hiệu quả, kiểm tra và thay đổi liên tục đòi hỏi sự kiên nhẫn và thực sự tâm huyết với sản phẩm. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi luôn trăn trở  làm sao để có thể giúp bạn bán được và đem lại thật nhiều đơn hàng cho khách hàng của mình.

NHÂN SỰ QUẢN LÝ VÀ BÁO CÁO KẾT QUẢ

Mọi công việc đều phải có kết quả và phải được đo lường cũng như báo cáo một cách chính xác nhất. Vậy nên Dịch vụ quản trị Facebook luôn luôn rõ ràng trong từng hạng mục công việc cung cấp cho khách hàng, bởi đó là sự tin tưởng, là sự chính trực khi đem lại giải pháp cho khách hàng của mình.

QUY TRÌNH CHÚNG TÔI SẼ THỰC HIỆN

BẠN SẼ YÊN TÂM KHI CHÚNG TÔI QUẢN TRỊ FACEBOOK GIÚP BẠN

Tôi cam đoan bạn sẽ hài lòng vì điều đó, chúng tôi sẽ chăm sóc nó như chính đứa con tinh thần của mình,  chăm sóc và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất.

BƯỚC 1: KÝ KẾT HỢP ĐỒNG CÔNG VIỆC

– Trao đổi và thỏa thuận để đi đến ký kết giữa 2 bên.

BƯỚC 2: TIẾP NHẬN THÔNG TIN VÀ TRAO ĐỔI GIỮA HAI BÊN

Gửi khách hàng các thông tin bổ sung để triển khai dự án qua Driver của công ty

1. Tài liệu bao gồm (Bộ nhận diện thương hiệu, Hình ảnh, Video, Profile công ty)
2. Form thông tin Marketing
3. Bộ quy ước làm việc giữa 2 bên về thời gian và trao đổi công việc
4. Quyền quản trị Facebook (Fanpage)
5. Tạo nhóm Zalo để trao đổi công việc.

BƯỚC 3: KIỂM TRA VÀ PHẢN HỒI THÔNG TIN

– Kiểm tra lại các thông tin khách hàng cung cấp để đảm bảo việc đúng và đủ
– Phân loại và sắp xếp thông tin một cách khóa học
– Tìm hiểu và sẽ trao đổi lại với khách hàng nếu như có bất cứ thắc mắc nào

BƯỚC 4: ĐÁNH GIÁ THEO FORM CHUẨN

– Đánh giá Cơ bản
– Đánh giá Thông số
– Đánh giá Nội dung/Content
– Đánh giá Quảng Cáo
– Đánh giá Các Page khác.

BƯỚC 5: NGHIÊN CỨU, LÊN KẾ HOẠCH TỐI ƯU PAGE

– Tối ưu các phần đã đánh giá
– Tìm hiểu về phong cách nội dung theo mô hình kinh doanh của khách hàng và đối tượng hướng tới theo bảng khảo sát.

BƯỚC 6: GỬI BẢN KẾ HOẠCH VÀ CHỐT LẠI CÔNG VIỆC

– Trao đổi trực tiếp hoặc làm việc online với khách hàng để điều chỉnh và xác nhận thông tin lần cuối trước khi bắt tay vào nội dung.

BƯỚC 7: TRIỂN KHAI NỘI DUNG VÀ GỬI DUYỆT

– Tối ưu lại Fanpage của khách hàng
– Thiết lập những bài đăng để đăng tải trong vòng một tuần và gửi khách hàng duyệt.
– Khách hàng có thể chỉnh sửa và phê duyệt để những bài viết bắt đầu được đăng theo lịch đã cài đặt.

BƯỚC 8: BÁO CÁO VÀ NGHIỆM THU CÔNG VIỆC

Báo cáo và đo lường kết quả hàng tháng cho khách hàng vào ngày 02 của tháng tiếp theo.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

NHỮNG DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN

TIN TỨC