Nhằm đánh dấu cột mốc 6 năm tuổi và cũng nằm trong chiến lược nâng cao thương hiệu, công ty Cảnh quan Hoàng Gia cùng Truyền thông Hoàng Gia – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Digital Marketing đã triển khai một kế hoạch Marketing Online.
Bối cảnh triển khai chiến lược Marketing Online
Cảnh quan Hoàng Gia là một trong những công ty hàng đầu trong việc thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, hồ cá koi. Mong muốn của Cảnh quan Hoàng Gia là tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng để triển khai thực hiện các dự án thiết kế và thi công hồ cá koi và cảnh quan sân vườn tại các khu đô thị, biệt thự, nhà máy.
Khách hàng Cảnh quan Hoàng Gia hướng tới là những người có điều kiện kinh tế, kiến trúc sư, chủ thầu xây dựng… Chính vì vậy, trước sự cạnh tranh của rất nhiều công ty cảnh quan khác, Cảnh quan Hoàng Gia cần rất nhiều yếu tố để thành công, trong đó nâng cao thương hiệu bằng cách triển khai chiến lược Marketing Online.
Nhưng vì hạn hẹp kinh phí cũng như chưa có kinh nghiệm để hình thành một phòng Marketing tại công ty, nên Cảnh quan Hoàng Gia đã tìm đến TT Hoàng Gia – doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài với mong muốn thực hiện một chiến lược Marketing Online có thể giúp họ tăng doanh thu và khả năng cạnh tranh trong khu vực nhưng không quá tốn nhiều chi phí.
Quá trình triển khai Marketing Online tại Cảnh quan Hoàng Gia
Khảo sát thị trường tìm kiếm Insight: Trước khi tiến hành tư vấn Marketing tổng thể cho Cảnh quan Hoàng Gia, chúng tôi đã tìm hiểu về thị trường thiết kế cảnh quan và nhu cầu của khách hàng. TT Hoàng Gia nhận thấy rằng nhóm khách hàng tiềm năng là những người có tiền nên họ đòi hỏi ngôi nhà của họ không chỉ đảm bảo yếu tố đẹp, phong cách mà cần tạo cho họ cảm giác thư thái, thoải mái và đặc biệt phải đúng phong thủy, mang tài lộc đến cho gia đình họ.
Bên cạnh đó là những nhóm khách hàng như chủ thầu xây dựng, kiến trúc sư họ lại cần một đơn vị vừa thiết kế đẹp, thi công nhanh, chuẩn mà có một đơn giá tốt nhất.
Vì vậy, TT Hoàng Gia quyết định khai thác chủ đề giảm giá cho tất cả các khách hàng đến với Cảnh quan Hoàng Gia nhưng vẫn cam kết chất lượng, tiến độ và giá trị hậu mãi.
Đề xuất ý tưởng chiến dịch Marketing: Chia sẻ về ý tưởng chạy chương trình giảm giá trên tất cả các kênh truyền thông tại Cảnh quan Hoàng Gia đã được đơn vị đồng ý.
Thực thi: Toàn bộ chiến lược Marketing Online được triển khai trong vòng 1 tháng với các nội dung chính:
- Lập OA Zalo, từ đó đẩy mạnh bài viết về thương hiệu để tiếp cận nhóm khách hàng trên Zalo.
- Triển khai chiến dịch chạy quảng cáo trên Zalo:
- Triển khai chiến dịch chạy quan tâm: đẩy mạnh nhận biết thương hiệu, người quan tâm tới OA Cảnh quan Hoàng Gia.
- Triển khai chạy chiến dịch siêu giảm giá tới 70% tất cả các dịch vụ hướng tới tệp khách hàng có sẵn số điện thoại.
- Triển khai chạy chiến dịch siêu giảm giá tới 70% tất cả các dịch vụ hướng tới tệp khách hàng mà công ty muốn taget.
- Chăm sóc khách hàng đã quan tâm OA bằng cách gửi broadcast 1 tuần/lần.
- Tạo nhận biết thương hiệu bằng cách đẩy mạnh content trên facebook, web của Cảnh quan Hoàng Gia.
Kết quả triển khai
- Zalo: Đưa lượt quan tâm chỉ từ bây giờ lên tới… và vẫn đang không ngừng tăng lên
Trước khi chạy
Sau khi chạy
- Các bài viết trên Zalo
- Các bài viết trên Web
- Các bài viết trên Facebook
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA
Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – Chiến Thắng – Hà Nội
Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com
Website: https://royalmedia.com.vn/
Hotline: 0942.605.606
Zalo: zalo.me/3746876899139318610
- Gợi ý phát triển chiến dịch Blog Marketing thu hút cho thương hiệu
- Phân khúc thị trường là gì? Những tiêu chí phân chia phân khúc thị trường
- Meta Title (SEO Title): Một Bước Quan Trọng trong Chiến Lược SEO
- Cho phép tạo 5 hồ sơ trong một tài khoản, facebook muốn gì?
- Bí quyết chọn công ty truyền thông uy tín để hợp tác phát triển thương hiệu bền vững