Quản trị quảng cáo TikTok Ads là gì?

Quản trị quảng cáo TikTok Ads, hay còn được gọi với tên tiếng Anh là TikTok Ads Manager, được hiểu đơn giản là nơi giúp nhà bán hàng thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo.

Lợi ích của quản trị quảng cáo TikTok Ads là gì?

Tại sao nên chọn quản trị quảng cáo Tiktok Ads tại Royal Media?

16

NHÂN VIÊN

890

KHÁCH HÀNG

64

DỰ ÁN

45

ĐỐI TÁC

Những ai phù hợp thuê tài khoản quảng cáo Tiktok Agency?

Bạn đang bán hàng livestream trên Tiktok, Quảng cáo livestream giúp bạn đẩy nhanh được lượng người xem vào livestream thúc đẩy hoạt động tăng trưởng doanh số.

Bạn đang xây dựng kênh Tiktok để làm KOC/KOLS. Tốc độ phát triển kênh khá chậm. Chúng tôi có thể giúp bạn đẩy nhanh tốc động tăng trường bằng tiktok Ads.

Thúc đẩy doanh số, mở rộng tệp khách hàng từ dòng traffics ngoại sàn. Tiktok đem đến nhiều công cụ hỗ trợ chạy ngoại sàn Shopee/Lazada tốt hơn.

Các bước thiết lập và triển khai một chiến dịch quảng các Tiktok Ads

Chọn mục tiêu
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu (Brand Awareness)
  • Tăng lưu lượng truy cập vào website (Traffic)
  • Tăng lượt cài đặt ứng dụng (App Install)
  • Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng (Lead Generation)
  • Tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website (Conversion)
Chọn đối tượng mục tiêu
  • Chọn đối tượng mục tiêu theo địa điểm
  • Chọn đối tượng mục tiêu theo sở thích và hành vi
  • Nhắm vào các nhóm đối tượng tùy chỉnh
  • Nhắm vào các nhóm đối tượng tương tự
  • Nhắm đến các nhóm đối tượng tích hợp
Thiết lập ngân sách
  • Nên để ngân sách mở
  • Nên dùng ngân sách hàng ngày
  • Trong khi chọn Giới hạn giá thầu hoặc Giới hạn chi phí làm chiến lược đấu thầu, bạn nên thiết lập ngân sách tối thiểu gấp 20 lần CPA mục tiêu.
Đăng bài quảng cáo và chờ duyệt

Sau khi đã hoàn tất các bước cơ bản nói trên, bạn chọn xuất bản quảng cáo. Quảng cáo vừa thiết lập của bạn sẽ lập tức được gửi tới hệ thống kiểm duyệt của TikTok và sẽ được chính thức đăng lên sau khoảng 1-2 tiếng.

Theo dõi kết quả quảng cáo

Bước cuối cùng là theo dõi kết quả và điều chỉnh chiến lược sao để tối ưu hiệu quả quảng cáo. Với nhiều công cụ hữu ích cung cấp các số liệu chi tiết ở từng phần, bạn có thể dễ dàng quản lý và phân tích được xem quảng cáo của mình có đang hoạt động tốt hay không trên trình quản lý quảng cáo TikTok. Nếu không thì cần phải thay đổi ở điểm nào.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN

TIN TỨC