Quản trị quảng cáo TikTok Ads là gì?
Quản trị quảng cáo TikTok Ads, hay còn được gọi với tên tiếng Anh là TikTok Ads Manager, được hiểu đơn giản là nơi giúp nhà bán hàng thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
Lợi ích của quản trị quảng cáo TikTok Ads là gì?
Sở hữu lượng người dùng đáng kể
Doanh nghiệp chỉ cần lên một chiến lược truyền thông rõ ràng là hoàn toàn có thể thực hiện chạy quảng cáo TikTok và tiếp cận được khách hàng cũ và mới một cách dễ dàng hơn.
Chiến lược thu hút khách hàng bằng các nội dung sáng tạo
TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các doanh nghiệp, thương hiệu nên các nhà truyền thông có thể thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để quảng cáo cho sản phẩm của doanh nghiệp.
Sức lan tỏa rộng rãi, đến gần với mọi người hơn
Sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng có khả năng phát triển rộng rãi hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm thuộc vào nhu cầu của đối tượng này như: thời trang, du lịch, làm đẹp, thú cưng,..
Tại sao nên chọn quản trị quảng cáo Tiktok Ads tại Royal Media?
Tiktok có lượng users lớn và tăng trưởng nhanh
Tốc độ phát triển users của Tiktok đang dẫn đầu so với các nền tảng khác. Lượng người cài đặt phát triển mạnh ở phạm vi toàn cầu.
Quảng cáo Tiktok khá tự nhiên, tương tác tốt.
Tiktok đang dẫn đầu về thời gian online của Users. Lượng thời gian sử dụng app cao gấp 2 – 3 lần nền tảng khác. Định vị là nền tảng videos ngắn nên số lượng nhà sáng tạo rất cao và tính tương tác hai chiều giữ Creators & Users rất tốt.
Ads Tiktok đem đến độ phủ nhận diện thương hiệu cao.
Vì là nền tảng mới, chi phí tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu của Tiktok khá rẻ.
Tối ưu và tính tiền trên hành động chuyển đổi.
Nền tảng quảng cáo tiktok đi theo mô hình chỉ tính tiền trên hành động phát sinh. Bạn chỉ tốn chi phí nếu nhu cầu của bạn là nhấp vào liên kết hoặc mục tiêu của bạn là thu thập thông tin khách hàng.
16
NHÂN VIÊN
890
KHÁCH HÀNG
64
DỰ ÁN
45
ĐỐI TÁC
Những ai phù hợp thuê tài khoản quảng cáo Tiktok Agency?
BÁN HÀNG LIVESTREAM
Bạn đang bán hàng livestream trên Tiktok, Quảng cáo livestream giúp bạn đẩy nhanh được lượng người xem vào livestream thúc đẩy hoạt động tăng trưởng doanh số.
XÂY KÊNH PROFILE TIKOK
Bạn đang xây dựng kênh Tiktok để làm KOC/KOLS. Tốc độ phát triển kênh khá chậm. Chúng tôi có thể giúp bạn đẩy nhanh tốc động tăng trường bằng tiktok Ads.
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Thúc đẩy doanh số, mở rộng tệp khách hàng từ dòng traffics ngoại sàn. Tiktok đem đến nhiều công cụ hỗ trợ chạy ngoại sàn Shopee/Lazada tốt hơn.
Các bước thiết lập và triển khai một chiến dịch quảng các Tiktok Ads
- Tăng độ nhận diện thương hiệu (Brand Awareness)
- Tăng lưu lượng truy cập vào website (Traffic)
- Tăng lượt cài đặt ứng dụng (App Install)
- Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng (Lead Generation)
- Tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website (Conversion)
- Chọn đối tượng mục tiêu theo địa điểm
- Chọn đối tượng mục tiêu theo sở thích và hành vi
- Nhắm vào các nhóm đối tượng tùy chỉnh
- Nhắm vào các nhóm đối tượng tương tự
- Nhắm đến các nhóm đối tượng tích hợp
- Nên để ngân sách mở
- Nên dùng ngân sách hàng ngày
- Trong khi chọn Giới hạn giá thầu hoặc Giới hạn chi phí làm chiến lược đấu thầu, bạn nên thiết lập ngân sách tối thiểu gấp 20 lần CPA mục tiêu.
Sau khi đã hoàn tất các bước cơ bản nói trên, bạn chọn xuất bản quảng cáo. Quảng cáo vừa thiết lập của bạn sẽ lập tức được gửi tới hệ thống kiểm duyệt của TikTok và sẽ được chính thức đăng lên sau khoảng 1-2 tiếng.
Bước cuối cùng là theo dõi kết quả và điều chỉnh chiến lược sao để tối ưu hiệu quả quảng cáo. Với nhiều công cụ hữu ích cung cấp các số liệu chi tiết ở từng phần, bạn có thể dễ dàng quản lý và phân tích được xem quảng cáo của mình có đang hoạt động tốt hay không trên trình quản lý quảng cáo TikTok. Nếu không thì cần phải thay đổi ở điểm nào.