Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Zalo với Official Account

Zalo Official Account là tài khoản dành riêng cho Doanh nghiệp, tạo ra môi trường thuận lợi để tương tác với khách hàng, từ đó tăng cường nhận diện thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng trên nền tảng Zalo

Có nên chạy quảng cáo trên Zalo?

  • Quảng cáo Zalo hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm cả khách hàng mới, khách tiềm năng, data có sẵn, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.
  • Hỗ trợ nhắm mục tiêu chuyên sâu & tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, giảm thiểu chi phí marketing, tăng cường nhận diện thương hiệu trên online, giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt cá bán hàng tốt hơn.
  • Zalo Marketing cải thiện tương tác trên OA, điều hướng traffic về web hoặc landing page với giá cực rẻ. Chưa kể chúng ta còn đo lường hiệu quả quảng cáo chính xác từ tài khoản Ads.
  • Gửi tin nhắn sản phẩm/dịch vụ/tin tức để chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí với OA Zalo.

Dễ dàng trở thành nhà quảng cáo với Zalo Ads

Tiếp cận 70 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Zalo

Đáp ứng nhiều mục tiêu kinh doanh của bạn

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn.

Các hình thức quảng cáo

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn.

Quảng cáo Tin đăng

Quảng cáo tin đăng hỗ trợ người bán ngành Bất động sản và Xe cộ tìm kiếm khách hàng tiềm năng với ưu điểm nổi bật: người bán có thể kết bạn và chat ngay với người mua thông qua tài khoản Zalo cá nhân của người bán.

Với Quảng cáo Tin đăng, bạn có thể:

  • Thu thập thông tin khách hàng, tư vấn 1:1 hoặc chốt đơn ngay trên Zalo.
  • Không cần trang web bán hàng, không cần phải tạo OA. Nhà quảng cáo chỉ cần sử dụng tài khoản Zalo cá nhân đăng tất cả các tin đăng cần bán lên Zalo Home & Car sau đó chọn chức năng chạy quảng cáo
  • Chủ động nhắn tin, kết bạn và chăm sóc khách hàng lâu dài qua Zalo bằng tài khoản cá nhân.

Quảng cáo Tin nhắn

Quảng cáo tin nhắn là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên các nền tảng của hệ sinh thái Zalo Ads như Zalo app, Báo Mới, Zing News, Zing Mp3.

Với Quảng cáo Tin nhắn, bạn có thể:

  • Thu thập thông tin khách hàng, tư vấn 1:1 hoặc chốt đơn ngay trên Zalo.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng khi sử dụng Chatbot để hỗ trợ trả lời tin tự động.
  • Tiếp cận lại nhóm khách hàng đã từng tương tác trong tương lai nhằm cập nhật sản phẩm mới/ chương trình khuyến mại

Đáp ứng nhiều mục tiêu kinh doanh của bạn

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn.

Quảng cáo Form

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Với Quảng cáo Form, bạn có thể:

  • Tối đa hoá tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hoá (họ tên, số điện thoại, địa chỉ…) và đơn giản.
  • Dành cho một số nhóm ngành hàng cao cấp và tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với quảng cáo Website, bạn có thể:

  • Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
  • Tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động của bạn, giúp tăng tỉ lệ tải.

TIN TỨC

Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể:

  • Tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account.
  • Sau đó, bạn tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Zalo Official Account.

Các hình thức quảng cáo

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn.

Đáp ứng nhiều mục tiêu kinh doanh của bạn

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn.

Đáp ứng nhiều mục tiêu kinh doanh của bạn

Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có mức ngân sách quảng cáo nhiều hay ít và trình độ chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn.

Video

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.

Với quảng cáo Video, bạn có thể:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.

Sản phẩm

Quảng cáo Sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account

Với quảng cáo Sản phẩm, bạn có thể:

  • Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng.
  • Tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.

Bài viết

Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.

Với quảng cáo Bài viết, bạn có thể:

  • Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account.
  • Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Zalo Ads?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Hotline ZALO

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

DỰ ÁN

TIN TỨC