Nhắc đến dòng sản phẩm giày dép, chắc chắn những thương hiệu với “quốc tịch” ngoại quốc như Adidas, Nike hay Puma,…. sẽ chiếm sóng gần như toàn bộ thị trường. Thế nhưng bạn đừng quên thương hiệu “chuẩn” Việt còn có cái tên Biti’s – cái tên có thể nói là đứng đầu trong lĩnh vực giày dép mang dấu ấn Việt rõ nét và nổi bật với dòng sản phẩm Biti’s Hunter. Vậy thì hôm nay hãy cùng Truyền thông Hoàng Gia tìm hiểu xem làm thế nào mà Biti’s lại có thể cạnh tranh với những ông lớn từ nước ngoài kia nhé.
Vài nét về Biti’s và Biti’s Hunter
Biti’s là một thương hiệu Việt hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày dép được thành lập từ năm 1982. Với quy mô ban đầu chỉ gồm 20 nhân công, sau khoảng 40 năm hoạt động, hiện nay Biti’s đã sở hữu con số nhân công lên tới hơn 8500 người với 2 công ty thành viên, 7 trung tâm chi nhánh, hơn 1500 cửa hàng đại lý trên toàn quốc, đủ để thấy quy mô khủng cùng tiềm năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu “cây nhà lá vườn” này rồi nhỉ?
Nửa cuối 2016, Biti’s cho ra đời dòng sản phẩm Biti’s Hunter đã tạo nên một cơn “sốt” trên thị trường giày dép. Cùng xem Biti’s Hunter đã làm gì nhé!
Chiến lược Marketing của Biti’s Hunter
Lựa chọn nhân vật quảng cáo nổi tiếng
Là dòng sản phẩm mới ra mắt, Biti’s Hunter đã rất thông minh khi lựa chọn 2 cái tên đồng hành cùng với giai đoạn đầu tiên – giai đoạn chủ chốt để quyết định liệu thương hiệu này có “chết yểu” hay không. Đó chính là Soobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng MT-P – 2 cái tên trẻ vô cùng đình đám trong làng VBiz.
Lựa chọn 2 cái tên này cũng góp phần thể hiện được tinh thần của dòng sản phẩm Biti’s Hunter này – đó chính là sức trẻ năng động và sự tươi mới.
Tận dụng các trang mạng xã hội
Bên cạnh việc sử dụng người nổi tiếng để quảng bá, Biti’s Hunter cũng tận dụng các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook với phương thức quảng cáo chủ yếu bằng video hoặc MV ca nhạc để dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu – ở đây chính là giới trẻ.
Slogan dễ đọc – dễ nhớ
Với mỗi nhân vật quảng bá đồng hành, Biti’s Hunter lại gửi đi một thông điệp riêng. Những câu slogan ngắn gọn, dễ đọc dễ nhớ như “Đi hay về” hay “Đi để trải nghiệm” gây ấn tượng rất tốt và khiến người tiêu dùng sẽ nhớ tới dòng sản phẩm của Biti’s này lâu dài hơn.
Bài toán “Sản phẩm đa dạng mẫu mã – Giá cả vô cùng phải chăng”
Và bài toán chủ chốt để Biti’s Hunter giữ vững độ “hot” của mình chính là việc duy trì những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý và phải chăng hơn nhiều so với những dòng thương hiệu ngoại nhập như Adidas và Nike. Với thiết kế vô cùng năng động, trẻ trung và dễ mang, Biti’s Hunter vẫn luôn là một cơn “sốt”, đặc biệt là với giới trẻ.
Nhưng có lẽ sau cùng, điều luôn được rất nhiều người tiêu dùng nhớ về Biti’s hay riêng Biti’s Hunter. Đó chính là slogan truyền tải thông đẹp vô cùng súc tích và ý nghĩa – “Nâng niu bàn chân Việt” – hướng tới người tiêu dùng Việt. Như vậy là chiến lược Marketing mới của Biti’s gần như đã làm sống dậy cả một thương hiệu tưởng chừng đã bị “chìm nghỉm” và còn thúc đẩy người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu Việt để ủng hộ nước nhà nữa đó.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA
Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội
Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com
Website: https://royalmedia.com.vn
Hotline: 0942.605.606
Zalo: zalo.me/3746876899139318610
- Hướng dẫn tạo quảng cáo Video trong Zalo Ads
- Chiến lược Marketing của Tiki – Cú nổ “thoát xác” ngoạn mục
- Metaverse – Liệu có trở thành nền tảng ảo hứa hẹn?
- Lợi Ích Phòng Marketing Thuê Ngoài: Đưa Doanh Nghiệp Bạn Lên Tầm Cao Mới
- Vì sao có rất nhiều doanh nghiệp thất bại trong việc nghiên cứu trải nghiệm khách hàng?